Gray
Profile details
4.9
165 reviews
8y 7m
Joined
4.9
165 reviews
8y 7m
Joined
Listings
@melvinnavarro doesn't have any listings yet
Follow @melvinnavarro to get updates when a listing is posted
Reviews
4.92

13

13

13

17

67

68

71


Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
Thank you sa pagkuha kina Kuwabara and Botan. 😄


Easygoing buyer

Amazing chat
Legit buyer! Sa uulitin 😄


Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
Transaction was super quick, no difficulties/ issues whatsoever. Thank you po for the trust! 🫡


Amazing chat

Fast and decisive

Easygoing buyer
Thank you po sir for the quick and smooth transaction, it was a pleasure to deal with you and really appreciate the conversation. God bless po sa more spidey bonding niyo po ng anak niyo 🙏💪🕷


Amazing chat

Fast and decisive

Easygoing buyer
tnx u for buying fast and speed reply , legit buyer tnx u ..


Fast and decisive

Amazing chat

Easygoing buyer
The buyer was quite nice, thanks a lot for this pleasant transaction! 💙



Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
Relaxed Convos. Polite and friendly reverts. Prompt payment. Thanks sir for making Carousell a great community! 🙂


Fast and decisive

Amazing chat

Easygoing buyer
Paid the item right away, sobrang bait ni buyer, collector of Rei from Evangelion, Thanks again sir 😁🙏


Fast and decisive

Amazing chat

Easygoing buyer
Thanks for your purchase

Thanks for trusting Gamelect_hub sir sa next transaction po ulit 🙂
Follow-up review
He gave me a bad rating na 1 star so bibalik ko lang jusko galawang bata ung Buyer parang hindi profesional kausap, kaya ako nag bigay ng 3 star just because s ana expericne ko na delayed hindi naman sya fast kausap unlike other so sa experience ko un kaya may karapatan ako mag bigay king ano gusto ko i rate pero ung buyer parang bata ng dahil lang sa 3 star parang mamamatay na sondesserved mo 😡
1 year ago (edited)Akala ko matino ka kausap.. maayos ako nakipagusap sayo at nagbayad ako kagad tapos irrating mo ko ng mababa.. sana masaya ka.. Update Review: SINO MAS BATA SATEN?? AFTER NATEN MAGUSAP NG MAAYOS SABAY RATE NG MABABA TAPOS HINDI KKLARUHIN KUNG BAKIT? BNLOCK MO PA NGA ATA AKO.. DBA KIDS MOVE? HAHA! ANTONIO AMARILLAS EXCITED MASYADO.. PUNTAHAN NLNG KITA DYAN SA 28 BANTILAO DYAN TAYO MAGUSAP KUNG GUSTO MO..


Fast and decisive

Amazing chat

Easygoing buyer
maayos at madali kausap. mabisang transaksyon maraming salamat!


Amazing chat

Easygoing buyer

Fast and decisive
Quick and easy transaction. Ty for buying 👍


Fast and decisive

Amazing chat

Easygoing buyer
Great transaction, customer makes polite inquiries and decisive. Maraming salamat po ulit!


Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
mabait at madaling kausap, till next transact! :)


Easygoing buyer

Fast and decisive

Amazing chat
salamat sa 10k sir haha


Fast and decisive

Amazing chat

Easygoing buyer
Super smooth ka deal! Maayos kausap, easygoing, at mabilis mag-reply. Nagbayad agad, walang hassle sa transaction. Highly recommended, salamat ulit!


Easygoing buyer

Fast and decisive

Amazing chat
Fast transaction. Thank you po


Fast and decisive

Amazing chat

Easygoing buyer
Thank you very much po


Fast and decisive

Easygoing buyer
Easy to deal with. Salamat sir
Followers
36
Following
8
Member for
8y 7m
Not Responsive
