@lala102628
Not verified
Profile details
3.8
10 reviews
7y 10m
Joined
3.8
10 reviews
7y 10m
Joined
Listings
@lala102628 doesn't have any listings yet
Follow @lala102628 to get updates when a listing is posted
Reviews
3.80

INCONSIDERATE Watch your mouth dear! thats not appropriate! wag mong iniexample yung mga taong nawala satin.. i already lost my Dad! but never na ginawa kong dahilan para mkalimutan ko ung responsibilidad ko as a human! Weve lost somewone we love but thats not an excuse to lost our sense of responsibilty! Wag na Wag mong i eexample sa iba ung ganyang bagay!! your ridicoulously unbelievable!!!

Great buyer to deal with! Punctual! Pleasant transaction! Thank you!đâ¤ī¸

BE WARNED. JOY RESERVER. Imagine she started inquiring since November. Nag place ng offer Dec 17.. asked questions on December 18.. asked more questions and said that kunin nya. Asked more questions and kept haggling.. bumigay na ako sa 200php and she kept saying she will send payment. January na.. 2019 na teh! Wala parin. Ang labo kausap when in fact I have been so accommodating to her. Umayos ka wag kang inconvenience sa mga sellers dito!


Bugos buyer, sabi nya last week On monday daw sya mag pay dahil nasa Bakasyon sya, sabi pa nya Dont worry get ko naman eh.. Dumating ang Monday nag update ako skanya bigla humirit ng another 1 week kung pwede Sunday n lng daw dahil nasa bakasyon sya. For just 130 php n items walang time magbayad? Alam mo palang magbabasyon ka ehdi sana di ka muna nag order ng item dto s carousell. Nako waste of time lang makipag usap dto. Wednesday na di kana nag update. Ok lng if walang pera wag mag pareserve!





Pleasant transaction! Great buyer to deal with! Thank you!
Followers
43
Following
74
Member for
7y 10m
Not Responsive
