Chen chen
Not verified
Profile details
4.2
10 reviews
7y 4m
Joined
4.2
10 reviews
7y 4m
Joined
Listings
@cheeenyyy doesn't have any listings yet
Follow @cheeenyyy to get updates when a listing is posted
Reviews
4.20


Walang kwentang kausap! Days before magreply kahit online, cncancel lagi tawag ko. To think na pandemic, pumunta pa ng LBC brother ko para ipaship item mo & nung nandyan na, biglang di mo na kukunin kasi "oem" kamo? Ni wala kang proof o sana una pa lang di mo na kinuha if in doubt ka pala. Then pumunta DAW sya lbc, RTS na daw. Lol. 30d policy sila, 1wk pa lang nakalipas. Karma na lang soon for ü.

Super bait ni buyer and very patient. Thank you so much Maam for smooth transaction. God bless po






Paid on the date that she said she will. Legit buyer. Glad you liked the items. Thank you for the smooth transaction. 🌻🌻

Let us not waste each other’s time here. Don’t reserve an item unless you are 100% sure of buying. Kung hindi pa ako magtetext, hindi pa ako i u update. We agreed on a date for the meet up, only for her to tell me na nakahanap na siya ng mas mura. Again, please don’t reserve an item unless you’re 100% sure of buying it.
Sis offer ka na lang para ma reserve ko na. Thank u. - You Ate ikaw ung nagsabing mag offer ako diba? Haha, tsaka before meet up nag cancel na ako kasi nakahanap nga ako ng LOWER and brandnew na katulad ng shoes na yan, hindi ko na po kasalanan na may lower and brandnew pa na katulad nyan and hindi po ako nag offer dahil gusto kong mag offer, nag offer ako kasi sabi mo make an offer na tas pag di kinuha ikaw pa galit?
Followers
18
Following
33
Member for
7y 4m
Not Responsive
